Chính sách đổi trả
1. CAM KẾT
Quý đối tác mua hàng của công ty Kōjin Việt Nam nếu phát hiện hàng kém chất lượng, không giống thoả thuận ban đầu từ phía kinh doanh thì có thể trả lại hoàn toàn 100% sản phẩm sai lệch cho công ty.
2. THỜI GIAN XỬ LÝ ĐƠN HÀNG ĐỔI TRẢ
Thời gian đưa ra phương án hỗ trợ giải quyết đơn hàng đổi trả là 03 ngày, được tính từ ngày tiếp nhận phản ánh khiếu nại từ quý đối tác. Không kể thứ 7 – CN và ngày Lễ.
3. PHƯƠNG THỨC HỖ TRỢ ĐỔI TRẢ
Khi phát hiện sản phẩm sai lệch, kém chất lượng vui lòng chụp ảnh và gửi về hộp thư hi@kojin.vn hoặc Zalo nhân viên kinh doanh trước đó đã tiếp nhận. Thông tin sẽ được gửi lại cho Bộ phận tiếp nhận và giải quyết khiếu nại Công ty Kōjin Việt Nam kiểm tra xử lý theo quy trình trong thời gian cam kết.
* Với đối tác tại TPHCM – HÀ NỘI – ĐÀ NẴNG
Sau thời gian tiếp nhận thông tin phản ánh và xác nhận lỗi hoàn hàng, quý đối tác sẽ được nhân viên Kōjin Việt Nam chủ động liên hệ để đề xuất phương án đổi hoàn hàng trả trực tiếp.
* Với đối tác ở tỉnh:
Sau thời gian tiếp nhận thông tin phản ánh và xác nhận lỗi hoàn hàng, quý đối tác sẽ được nhân viên Kōjin Việt Nam chủ động liên hệ để đề xuất phương an giải quyết tùy theo yêu cầu và điều kiện của quý đối tác.
4. LƯU Ý
Qúy đối tác ở tỉnh vui lòng nhắc nhở nhà xe vận chuyển nhẹ tay các kiện hàng vận chuyển và tránh để gần sát mui xe vì nhiệt độ nóng có thể làm biến dạng sản phẩm. Trường hợp lỗi này được xem như lỗi khách quan không từ nhà sản xuất.
Đối với các sản phẩm in ấn thiết kế, Kōjin Việt Nam cam kết chỉ sản xuất theo mẫu khách hàng đã duyệt. Mọi trường hợp sai lệch màu sắc thực tế từ 5% so với mẫu file đồ họa trên máy tính như đã báo trước đó, quý đối tác vui lòng nhận hàng bình thường..
Mọi thông tin vui lòng liên hệ : 0912 354 359
Kōjin Việt Nam trân trọng cảm ơn sự lựa chọn của quý đối tác.