Chính sách bảo hành

1. CAM KẾT
Sản phẩm được cung ứng bởi Kōjin Việt Nam là những sản phẩm đã được kiểm tra kiểm duyệt theo các yêu cầu để đảm bảo ATTP tại thời điểm công bố và lưu hành sản phẩm.

2. CƠ CHẾ BẢO HÀNH
* Đối với các sản phẩm Ngành hàng Đồ dùng một lần:
Các sản phẩm đồ dùng một lần được áp dụng chính sách bảo hành đổi mới 100% nếu phát sinh lỗi thuộc về Kōjin Việt Nam như vận chuyển, sản xuất, thiết kế..
Nếu lỗi thuộc về khách hàng sử dụng, công ty vẫn hỗ trợ tùy phương thức. Thông tin vui lòng gửi vào địa chỉ hộp thư: hi@kojin.vn

* Đối với các sản phẩm thuộc In ấn – thiết kế:
Mẫu thực tế khi nhận hàng sẽ sai lệch từ 5% – 10% so với bản thiết kế trên máy tính. Đối với các dòng ly giấy in phủ bằng phương pháp in offset thỉnh thoảng sẽ xuất hiện vết xước hoặc trầy không đáng kể ( phát sinh trong quá trình vận chuyển ).
Trường hợp phát sinh lỗi từ phía Kōjin Việt Nam như thiết kế sai mẫu, sai nội dung, lỗi kỹ thuật in .. sẽ được đổi hoàn 100%.

3. THỜI GIAN BẢO HÀNH
Thời gian bảo hành sẽ được tính từ ngày tiếp nhận thông tin phản ánh, không kể thứ 7 – CN và ngày Lễ. Tối đa là 15 ngày Kōjin Việt Nam sẽ phản hồi lại cho quý khách. Mọi thông tin vui lòng liên hệ: 0912354359 hoặc hộp thư hi@kojin.vn

Kōjin Việt Nam trân trọng cảm ơn sự lựa chọn của quý đối tác.